Lưu ý khi chọn mua thảm cỏ nhân tạo khổ 2m để thi công sử dụng

Cỏ Nhân Tạo Sân Cỏ Nhân Tạo 0 lượt xem
Lưu ý khi chọn mua thảm cỏ nhân tạo khổ 2m để thi công sử dụng

Cỏ nhân tạo hiện nay được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. Người ta dùng vật liệu này làm sân tập thể thao cho đến trang trí sân vườn nhà ở dân dụng, khách sạn, resort…Trong đó thảm cỏ nhân tạo khổ 2m được coi là loại phổ biến nhất. Dòng thảm cỏ này có kích thước không quá lớn, dễ thi công, lắp đặt.

Thảm cỏ nhân tạo khổ 2m có những loại nào?

Thảm cỏ nhân tạo khổ 2m được sản xuất khá đa dạng. Sản phẩm có 3 loại cơ bản là thảm cỏ nhân tạo sân vườn, thảm sân bóng và thảm sân golf. Tuy có kích thước nhưng mỗi loại có đặc điểm và giá thành khác nhau.

  • Thảm cỏ nhân tạo sân vườn 2m: Sở hữu kích thước tiêu chuẩn, đảm bảo sử dụng cho các dự án sân cỏ nhân tạo kích thước lớn mà không cần cắt nhỏ. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thi công cho nhà đầu tư. Thảm cỏ nhân tạo sân vườn 2m dày dặn và có thể thoát nước tốt. Đối với loại cỏ cao cấp có 3 lớp thì có thể dùng cho phòng gym, công viên.
  • Thảm cỏ nhân tạo sân bóng 2m: Kích thước tiêu chuẩn là 2m x 25m. Sợi cỏ nén lên trên một lớp đế bằng phẳng. Điều này việc thi công công trình thuận lợi và dễ dàng. Loại thảm cỏ này là lựa chọn tốt nhất cho các công trình sân bóng nhân tạo chuyên nghiệp có diện tích lớn. Chiều cao của cỏ là 50mm, mật độ mũi 8,820 -10,080 mũi/m2
  • Thảm cỏ sân golf: Thảm có cấu trúc tương tự như cỏ tự nhiên, độ bền rất cao. Cỏ có khả năng thoát nước tốt, điều này giúp cho bề mặt sân luôn khô ráo. Cỏ thường làm bằng chất liệu sợi Mono xoăn, lớp đế 2PP. Thảm sản xuất bằng phương pháp dệt thẳng.
Thảm cỏ 2m nhân tạo được ưa chuộng
Thảm cỏ 2m nhân tạo được ưa chuộng

Những lưu ý khi mua cỏ khổ 2m

Khi mua thảm cỏ nhân tạo kích thước khổ 2m chất lượng bạn lưu ý các vấn đề sau: 

So sánh mức giá

Thảm cỏ nhân tạo kích thước khổ 2m được bán trên thị trường với mức giá đa dạng. Điều này đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, một số đơn vị cung cấp thảm cỏ với mức giá ưu đãi giúp tiết kiệm cho người mua. Khách hàng nên so sánh, phân tích giá trước khi mua để tìm đơn vị cung cấp sản phẩm có giá tốt nhất.

Thảm cỏ nhân tạo 2m có nhiều loại
Thảm cỏ nhân tạo 2m có nhiều loại

Người mua không nên lựa chọn các loại cỏ giá rẻ, kém chất lượng. Công trình sử dụng loại cỏ này dễ bị thấm nước, xuống cấp nhanh. Bạn có thể tìm thông tin giá cỏ nhân tạo trên trang web bán sản phẩm.

Tìm hiểu các thông số về cỏ nhân tạo

Khi mua thảm cỏ khổ 2m bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • Chiều cao sợi cỏ: Giá cỏ tỷ lệ thuận chiều cao sợi cỏ. Sợi cỏ càng cao thì thì giá thảm cỏ cũng sẽ càng cao.
  • Chất liệu sợi: Chất liệu sợi cỏ có ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng thảm cỏ. Các loại thảm làm từ chất liệu cao cấp PE, PP có mức giá cao.
  • Chỉ số dtex: Dtex là chỉ số thể hiện khối lượng 10.000m sợi cỏ tính trên đơn vị gam. Nếu như chỉ số Dtex càng cao thì chất lượng thảm càng bên.
  • Mật độ mũi trên m2: Mật độ mũi/m2 nghĩa là số lượng mũi khâu trên 1 m2 cỏ. Nếu mật độ mũi càng lớn thì thảm cỏ sẽ càng dày dặn, chất lượng. Giá bán vì vậy cũng sẽ cao hơn.
  • Lớp đế: Lớp đế của thảm cỏ nhân tạo đóng vai trò kết nối và liên kết các sợi cỏ với nhau. Thảm cỏ sẽ trở thành một khối vững chắc thống nhất. Sản phẩm có lớp đế dày 2 – 3 lớp chắc chắn sẽ hạn chế mục nát. Ngoài ra, nếu lớp đế khi được tráng thêm 1 lớp keo mỏng thì độ bền cũng cao hơn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Khi mua thảm cỏ nhân tạo khổ 2m khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Một gợi ý dành cho khách hàng là công ty TNHH phát triển thể thao Tứ Trụ. Đơn vị đảm bảo cho người mua quyền lợi cao nhất bởi:

  • Đa dạng mẫu mã
  • Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao
  • Cam kết bảo hành trong thời gian dài
  • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách miễn phí.
  • Phân khúc giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.
  • Hỗ trợ thi công công trình thảm cỏ nhân tạo cho khách
Thảm cỏ nhân tạo 2m được sử dụng nhiều
Thảm cỏ nhân tạo 2m được sử dụng nhiều

Khi mua thảm cỏ nhân tạo khổ 2m để thi công sử dụng bạn hãy lưu ý những kinh nghiệm trên đây. Bạn có thể liên hệ với công ty TNHH phát triển thể thao Tứ Trụ để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty cung cấp và thi công sân cỏ nhân tạo

Địa chỉ: – Vĩnh Phú – Thuận An – Bình Dương – Phường 17, Quận Gò Vấp – Hồ Chí Minh – Nha Trang – Khánh Hoà – Phù Mỹ – Bình Định

Hotline: 0963 401 093

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *