Đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người & Thông tin quan trọng cần biết

Sân Cỏ Nhân Tạo Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo 0 lượt xem
Đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người & Thông tin quan trọng cần biết

Nếu bạn đang có ý định đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Hoặc mong muốn tìm hiểu về lợi ích, chi phí cũng như kinh nghiệm khi thi công. Vậy thì hãy tham khảo bài viết chia sẻ sau đây để có được những thông tin hữu ích nhất cho dự án của bạn.

Đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người mang đến nhiều lợi ích

Tại sao nên đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người

Sân cỏ nhân tạo 7 người là một trong những loại sân bóng đá mini phổ biến hiện nay. Đây là một hình thức kinh doanh hấp dẫn với nhiều lợi ích như:

  • Kích thước sân cỏ nhân tạo 7 người hiện nay chỉ bằng khoảng 1/4 diện tích của sân bóng đá 11 người. Do đó, bạn có thể xây dựng sân bóng đá mini mà không cần quá nhiều diện tích đất.
  • Sân cỏ mini 7 người phù hợp với nhu cầu chơi bóng đá của nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em, thanh niên cho đến người trung niên. Việc tổ chức các trận đấu giao lưu, thi đấu hay cáp kèo khá tiện lợi.
  • Dễ dàng quản lý và vận hành khi không cần tưới nước, cắt cỏ hay bón phân như sân cỏ tự nhiên. Hơn nữa, cũng không phải lo lắng về thời tiết.
  • Đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế cao bởi chi phí đầu tư, bảo trì thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh chóng và sinh lời cao từ việc cho thuê sân bóng đá mini.
Sân cỏ nhân tạo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Kinh nghiệm và lời khuyên khi đầu tư cho sân cỏ nhân tạo 7 người

Nếu bạn quyết định đầu tư vào sân cỏ nhân tạo 7 người. Bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm và lời khuyên sau:

Dự toán và chuẩn bị kinh phí

Trước khi làm sân cỏ nhân tạo 7 người, bạn cần lập dự toán chi phí cho các hạng mục thi công. Trong đó bao gồm các nội dung cơ bản như thi công nền hạ, hệ thống đèn chiếu sáng, lưới quây sân, lưới khung thành, cỏ nhân tạo và các phụ kiện khác.

Để quản lý và vận hành sân bóng đá mini tốt nhất, bạn còn phải chuẩn bị kinh phí và tính toán đến việc tiền thuê đất (nếu có). Tiền điện, tiền nước, tiền lương nhân viên, tiền quảng cáo, tiền bảo trì sửa chữa. Cùng với đó là nhiều loại chi phí khác.

Đặc biệt, đánh giá hiệu quả kinh doanh của đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người là hết sức cần thiết. Theo đó, bạn cũng cần tính toán doanh thu thuần (tổng số tiền thu được từ việc cho thuê sân). Chi phí biến (chi phí phát sinh theo mức độ hoạt động của sân). Hay chi phí cố định (chi phí không thay đổi theo mức độ hoạt động của sân) và lợi nhuận ròng (doanh thu thuần trừ đi tổng chi phí).

Tất cả những thông này sẽ giúp bạn dự trù kinh phí chuẩn hơn cho việc đầu tư thi công sân cỏ 7 người. Đảm bảo chất lượng sân phù hợp với nguồn tài chính bạn có. Đồng thời biết được thời gian thu hồi vốn để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Chọn mẫu cỏ nhân tạo chất lượng và phù hợp

Chất lượng sân cỏ nhân tạo là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng. Do đó, hãy chọn mẫu cỏ nhân tạo chất lượng cao, mềm mịn và tương đồng với cỏ tự nhiên nhất có thể.

Đặc biệt, hãy tìm nhà cung cấp tin cậy để đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Có chứng chỉ chất lượng (CQ) và xuất xứ (CO). Tốt nhất không nên mua cỏ nhân tạo giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Hoặc đã qua sử dụng để tránh gặp rủi ro về chất lượng và tuổi thọ của sân.

Có thể nói, việc lựa chọn đúng loại cỏ nhân tạo phù hợp, chất lượng bền bỏ sẽ giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sân. Đồng thời giúp bạn giảm thiểu chi phí bảo trì, công tác chăm sóc cũng như sửa chữa và thay thế sau này.

Bạn nên chọn cỏ chất lượng để đảm bảo thẩm mỹ, độ bền khi sử dụng

Hợp tác với các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp

Nếu muốn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho việc thi công, lắp đặt sân cỏ nhân tạo 7 người, bạn nên tìm kiếm và hợp tác với những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, hãy yêu cầu các đơn vị thi công cam kết về chất lượng sân cùng chính sách bảo hành chu đáo cho bạn.

Trước khi ký kết hợp đồng, hãy kiểm tra kỹ các điều khoản và yêu cầu các đơn vị giải quyết kịp thời nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình thi công. Cũng như sau khi hoàn thành và đưa sân cỏ vào sử dụng.

Nếu bạn muốn đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người và tìm đơn vị đáng tin cậy để thi công lắp đặt thì có thể liên hệ với công ty Thể Theo Tứ Trụ. Hiện tại chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt sân cỏ nhân tạo các loại. Công ty chúng tôi cam kết mang tới cho bạn sân cỏ tuyệt vời để khai thác tối nhất tiềm năng trong tương lai.

Trên đây là một số chia sẻ về đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người. Hy vọng thông tin là hữu ích và nếu cần thêm thông tin tư vấn chi tiết hãy liên hệ với công ty Thể Theo Tứ Trụ ngay bạn nhé!

Công ty cung cấp và thi công sân cỏ nhân tạo Địa chỉ:  Vĩnh Phú – Thuận An – Bình Dương – Phường 17, Quận Gò Vấp – Hồ Chí Minh – Nha Trang – Khánh Hoà – Phù Mỹ – Bình Định

Hotline: 0963 401 093

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *